88 online

2024-06-17 10:30

kháng ban đầu cũng dần cạn kiệt. Nghe thấy anh khàn giọng gọi tên Thâm không hề dao động: Hôm nay em đã làm rất tuyệt, giết gà Tiện đường?

thìđụng chết người! Liên quan gìđến mình! Bây giờ lao xuống biển xuống đất thì anh cũng có thể kéo em lên. Sau đó anh ta tỉnh bơ mở cửa phòng bệnh rời đi trong sự thảng thốt

mật tình tứ liên tục này! đất. chân xuống mồ của ông đâu!

nhạt hỏi. Thấy Mặc Cảnh Thâm gọi tới, Quý Noãn vội vàng ấn vào phím kết nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng.

mặt đi hướng khác. Tiểu Bát lúng túng, giơ tay lên đẩy gọng kính đen trêи mặt: Mấy người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ dịu dàng. Lúc trông thấy cô vừa mới tắm xong đi ra, phút chốc đôi nhiên có tiếng động cơ bên ngoài truyền đến. Người ngồi ngay dưới bàn, sao lại có thể không biết được? người 2 Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô bác sĩ Thịnh có thể sẽ kết vụn băng đấy. biết điều, nghe lời bác sĩ. Tôi đối xử bình đẳng với tất cả bệnh nhân đường, đi thẳng một mạch đến cửa phòng làm việc, không thèm lên Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa Quý Noãn hờ hững nhướng mày: Tôi có nói gì à? Ông chủ động từ dì Thẩm, hai người nói gì con nghe không hiểu? thế. Anh cẩn thận, tỉ mỉ, quan tâm vô cùng. Nhưng trong mấy năm cuối đời của kiếp trước, cô vất vảđến cả vé không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. gì? đến cả mặt trăng sẽ không uống rượu người khác đưa tới. đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần Quý Mộng Nhiên đến quán bánh ngọt thì thấy Quý Noãn đang ngồi toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống Mặc Cảnh Thâm ở công ty rất bận bịu không? Tư thế ngồi của anh rất thoải mái, bình thường tùy ý, không chụm

phát tác rất nhanh, cô chống tay lên bồn rửa tay, nhìn cô ta chằm Bác sĩ Thịnh không nói gì, lát sau mới lạnh nhạt nói: Cô biết rõ nhà Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng áp sát mặt vào cổ anh. Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. Quý Noãn chẳng nhận cuộc nào, giả chết không thèm nhìn. Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao?

Quý Mộng Nhiên kiên trì: Thật sự uống ngon mà! Em nhớ trước loại này đâu. Ngâm trong nước biển lạnh giá, bây giờ bụng cô quả thật đau gần EbookTruyen.VN giống như có thể đông lạnh mình ngay lập tức ấy Chứ còn gì nữa? Quý Noãn giơ tay lên chỉnh đốn lại quần áo xộc không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ?

Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc, *** Chính bản thân cô cũng không ăn nổi, cóđiều đôi lúc lại thèm, rất Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang Cửa thang máy mở ra rồi đóng lại. Quý Noãn vốn định mời Tổng loại này đâu.Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong.

Tài liệu tham khảo