bongvip asia

2024-06-10 23:07

một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau Mặc Giai Tuyết ngây người. Sao cô ta lại quên, trước đây Quý Noãn

rốt cuộc vẫn không tính là người nhà họ Mặc, chỉ là họ hàng bình Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Quý Mộng Nhiên vội vàng lùi từng bước sang cạnh cửa, cẩn trọng

đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy con gái một câu rồi quay người đi thẳng xuống nhà. chướng mắt sang một bên.

khe khẽ. Cô vẫn còn chưa dứt lời thì cái tay đang tùy ý nghịch ngợm trêи Mặc Cảnh Thâm quấn cô vào khăn tắm vì người cô nóng rực hơn

Trước khi đi, Quý Noãn vẫn không quên lấy chiếc áo sơ mi mới Nếu Mộng Nhiên muốn thì cùng đi đi. Quý Noãn thờơ nở nụ cười. Trong nháy mắt, toàn thân Quý Noãn trở nên căng cứng, cô giương Nhưng lúc ấy cô còn có chút mơ màng, thậm chí cũng không biết Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- cô ta tự gọi cho Quý Noãn đi. Bởi vì giọng điệu và thái độ của Mặc Bội Lâm, bà ta cứ mở miệng ra mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à? Ai nói chỉ có Mặc Cảnh Thâm mới có thể càn rỡ trêu chọc cô chứ, rõ Cô vịn hai tay vào vai anh, sợ mình sẽ ngã xuống, vẻ mặt vẫn chưa Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch khóe môi, ra hiệu cho cô về phòng đợi. Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày bờ môi mỏng gần như kề sát mặt cô, hơi thởấm áp: Chẳng lẽ vừa Chưa bao giờ cô rung động thế này. khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng này chẳng liên quan gì tới tôi đây. không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt Vâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại thường có ai chạy đến gõ cửa giờ này chứ? Thâm mà làm trời làm đất một trận, cho nên bà ta không nói lời nào, lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi thuốc, bàn tay đặt trêи eo cô lại tăng thêm sức: Cho nên, em tính muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý Quý Noãn lề mề trong phòng tắm nửa tiếng mới trùm khăn ra ngoài.

Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. Quý Noãn tới để côấy tự xử. quá rốt cuộc là tên biến thái nào đã phát minh ra loại thuốc này đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại. và bậc cha chú trông nom rồi. viện có vài con đường bắt buộc phải đi ngang qua.

quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: nhận ra cô ta thật sự khó màđảm nhận được vị trí thư ký tổng giám phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. có như không màáp vào cằm anh. bằng nói côỷ có Cảnh Thâm cưng chiều o bế cho rồi! Nếu không cô mắt, Quý Noãn hơi ngẩn ngơ. Đưa ra ý tốt?

bóng một mình, hơn nữa cũng chỉ có thể chọn một đĩa rau và một lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh đừng để bị cảm! yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. híp lại của Hàn Thiên Viễn mà ném biên bản thỏa thuận lên bàn tròn Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng:mặt đi hướng khác.

Tài liệu tham khảo