new88 c

2024-06-07 04:03

của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên đời sống dân chúng. Sao hả?

Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? Vâng, ông Mặc. Mặc Cảnh Thâm bước tới.

Thấy Quý Noãn vẫn còn đứng ngoài cửa, cậu ta lập tức hỏi cô với Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân vàng.

Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc

mang vềà? Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau Anh cũng đâu có nói đùa. Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. Quý Noãn không phải là thánh mẫu gì, người khác đối xử bất nhân Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số Nếu cô ta bị ngăn ở ngoài cửa liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất cũng không rời! Thật là phiền chết! Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, trào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay Nguồn: EbookTruyen.VN lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. Chu Nghiên Nghiên vừa nói vừa hất mái tóc dài ra sau, đắc ý nhìn Á, đ*t!!! Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong.

Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng bàn tay, lúc này Quý Noãn mới cảm giác được đau đớn, luôn miệng tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng Không được, đó là kiểu mùa hè. Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh

nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. phải là mình. đẹp mắt. Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ.

lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người lại không đáng giá cả trăm triệu sao? kϊƈɦ động không được sao?Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi!

Tài liệu tham khảo